Những video thật thú vị

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Khi nào con gái “yêu thật”?

 

Mọi cô gái khi yêu đều có một chút lí trí. Các chàng trai sẽ không biết được rằng, liệu nàng có thật lòng với mình hay không, cho đến khi…
Con gái tự “bật đèn xanh"
Một cô gái chịu đi chơi với bạn, chưa chắc cô ấy thích bạn. Nhưng một cô gái luôn sẵn sàng mở lòng với bạn, chủ động nhắn tin cho bạn, hay thích chụp hình chung cùng bạn, có nghĩa là cô ấy luôn đón nhận tình cảm nơi bạn – nếu bạn biết cách thể hiện. Một cô gái chẳng bao giờ “bật đèn xanh” cho người mà cô ấy ghét. Khi cô ấy tự tìm đến bạn, hãy hiểu rằng đó là cách cô ấy muốn truyền tải thông điệp: “Này, tỏ tình với tớ đi, tớ sẽ đồng ý đấy!”
Nàng bối rối và có quá nhiều khuyết điểm
Bình thường, nàng khá hay ho và hấp dẫn. Nhưng ở trước bạn, nàng vô tình lộ rất nhiều khuyết điểm. Hơn thế nữa, nàng hay hồi hộp, không nhìn thẳng vào mắt bạn, hay cư xử vụng về… Chỉ khi nào thật lòng với ai đó, nàng mới lo lắng về bản thân mình nhiều đến vậy. Những lúc này, đừng trêu chọc nàng hay để ý quá mức về những sơ sót của nàng. Hãy trân trọng những điều vụng về ấy, vì nàng đã bị trái tim chi phối nhiều hơn lí trí mất rồi.

Có những kế hoạch trong tương lai
Bạn sẽ nghe nàng vẽ ra thật nhiều kế hoạch trong tương lai cho hai đứa. Nào là cùng nhau đi học, làm chung một công ti, tham gia thật nhiều hoạt động ngoại khóa… Nếu tinh ý, bạn còn thấy nàng hay nói về áo cưới, nhà cửa, vật nuôi, em bé… Một cô gái khi yêu ai đó thật lòng, cô ấy sẽ tính chuyện cả đời với người đó. Con gái rất lo xa. Và khi trong kế hoạch của nàng có bạn trong đó, hãy hiểu rằng nàng yêu bạn rất nhiều.
Đưa bạn “ra mắt” người thân, bạn bè
Con gái sẽ không hành động khi không chắc chắn. Khi nàng để một ai đó bước vào cuộc sống của mình, có nghĩa là nàng đã thật sự dành tình cảm cho người đó rất nhiều. Hãy tự hào khi nàng dẫn bạn gặp người thân, bạn bè. Điều đó khẳng định chắc nịch rằng, bạn đã trở thành một người quan trọng với nàng, và nàng muốn bạn hiểu rằng, nàng thật sự tin tưởng bạn và xác định mối quan hệ nghiêm túc với bạn.
Nàng không “chấp nhặt” khuyết điểm của bạn
Khi con gái không yêu thật lòng, nàng sẽ rất khó chịu khi bạn đến trễ 15 phút, ăn mặc lôi thôi hay làm trò hề trước mặt mọi người. Nhưng với cô nàng yêu thật lòng, cho dù bạn có vô tình làm…đứt dép, trở thành trò lố trong đám đông, hay vô tình để tóc bù xù khi gặp nàng, nàng cũng chẳng để tâm. Bởi vì nàng đã thật sự thích bạn rồi, thì tất cả những khuyết điểm trên, không còn quan trọng nữa.
Nàng thấy được tiềm năng “Mr.Right” trong bạn
Bạn có ngoại hình không đẹp, nhưng bạn từng giúp đỡ người già qua đường. Bạn không giàu, nhưng học cực giỏi và biết phấn đấu. Bạn không có những cử chỉ lãng mạn như những chàng trai đào hoa, nhưng bạn đã từng dầm mưa để rước nàng. Có thể sau một buổi đi chơi, một buổi gặp mặt, bất chợt nàng cư xử với bạn tích cực hơn, tốt hơn, hay thay đổi thái độ, có nghĩa là nàng đang tạo cơ hội cho bạn, vì nàng đã thấy được tố chất “Mr.Right” trong bạn rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét