Những video thật thú vị

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Những kiểu tóc khiến nam giới hút hồn phái đẹp


"Cái răng cái tóc là góc con người" nên không phải chỉ có phụ nữ mới lo chăm chút cho bản thân từ hàm răng mái tóc để trở nên thu hút trong mắt người khác mà đàn ông cũng vậy. Việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với tính cách và phong thái của bản thân khiến họ trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn trong mắt chị em phụ nữ.
Kiểu tóc nam tính
Kiểu tóc này thể hiện người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực, luôn có sự sáng tạo, thích sự mạo hiểm đồng thời là người tình rất tuyệt vời. Do đó những người đàn ông kiểu này sinh ra là để thu hút phụ nữ.
Kiểu tóc lãng tử
Mỗi người đối diện với kiểu tóc này sẽ có cảm nhận khác nhau. Có người cho rằng đây là mái tóc hấp dẫn, lãng tử, nhưng cũng có người sẽ cho rằng người đàn ông đang trong tâm trạng buồn bã, trầm cảm. Nhưng nếu kết hợp mái tóc dài với để râu, rất có thể bạn sẽ gây mất thiện cảm cho người đối diện.
Kiểu tóc sexyMái tóc ướt át cùng với nét quyễn rũ hình thể và đôi mắt hoang dã… Đây là hình ảnh thường gặp trong những quảng cáo rất sexy, là hình ảnh mê hoặc phụ nữ nhất. Nhưng những người đàn ông thích để kiểu này thường sống rất nội tâm và có đôi chút “nguy hiểm”.
Kiểu tóc Hàn quốc
Kiểu tóc Hàn Quốc thường cần nhuộm màu. Đàn ông để kiểu tóc này thường làm việc trong những lĩnh vực nhẹ nhàng, thanh lịch, cầu kỳ hình thức. Họ thường khiến người đối diện cảm nhận họ là cậu bé dễ thương và chưa thực sự trưởng thành. Tuy nhiên các cô gái theo phong cách teen thường rất thích kiểu tóc này, trong mắt họ đây là người đàn ông đáng yêu và có gu thẩm mỹ.
Kiểu tóc xoăn
Họ lãng mạn, nghệ sĩ khi quyết định để kiểu tóc này. Đối với phụ nữ đây là những người đàn ông tình cảm, dịu dàng và ngọt ngào, cho họ cảm giác ấm áp vui vẻ khi ở bên cạnh.
Kiểu tóc buộc đuôi ngựa
Những người để mái tóc này thường vận động thể lực nhiều và không ngại với những thay đổi của mình. Phụ nữ đối diện với họ đều có ấn tượng mạnh, không chỉ về tính cách bên trong mà còn có cả phong cách bên ngoài. Đây là mẫu người thu hút sự chú ý của nữ giới. Những người này thường rất chân thực, dám yêu dám chấp nhận, thuộc tuýp người đáng tin cậy.
Kiểu đầu đinh
Mái tóc được cắt ngắn nhất có thể. Người cắt mái tóc này thường biểu hiện là người bướng bỉnh, thích nổi loạn. Tuy nhiên khi mái tóc này kết hợp với phong cách ăn mặc cá tính lại rất dễ hấp dẫn những cô gái mới lớn vì các cô luôn thấy ở họ sự sáng tạo, mới mẻ, năng động.
Kiểu tóc tỉa
Đây là kiểu tóc rất đơn giản, thể hiện một phong thái tự tin, thoải mái. Phụ nữ bị thu hút bởi sự tự nhiên nhưng vô cùng lịch lãm của những người đàn ông được cho rằng đã trưởng thành này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét