Những video thật thú vị

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Cá tính với những chiếc quần baggy giữa ngày hè

Những ngày nóng nực oi bức ngày càng khiến chúng ta ” hoảng hốt”, khó chịu bức bối. Bạn hãy đổi gió bằng quần baggy cho những chiếc quần bó sát bí bách. Với tính năng quá hay ho không chỉ mang đến sự thoải mái rộng rãi, dễ hoạt động mà còn là xu hướng cực hợp mốt cho ngày hè bỏng ran này. Những chiếc quần lửng dễ nhìn, bạn có thể biến tấu nhiều chi tiết để phù hợp với môi trường làm việc hay khi đi chơi.

Cá tính với những chiếc quần baggy giữa ngày hè 

Những chiếc quần baggy (đũng thấp, đùi rộng, thường có đường ly và bó dần về phía dưới) vốn không còn xa lạ với các tín đồ thời trang.

Quần baggy kẻ sọc hay ho cho ngày hè

Bạn có thể thỏa sức kết hợp nó cùng những món đồ “on-trend như áo sơmi denim, crop-top hay những chiếc T-shirt in hình ngộ nghĩnh  - tất cả đều sẽ khiến cho mùa hè của bạn trở nên “cool” hơn.

Quần baggy jean cá tính nhưng kém phần lịch sự

Bạn hãy sắm sửa cho mình một chiếc baggy jean để dễ dàng biến đổi style của mình với rất nhiều hình tượng như các ngôi sao nổi tiếng thế giới này.
Quần baggy họa tiết làm nên tính cách.
Baggy họa tiết dành cho những cô nàng muốn khoe trọn vòng 2 thon gọn. Chỉ đơn giản với chiếc áo bó sát eo hay crop-top cũng đủ khiến bạn trở nên thời thượng và nổi bật.
Bài viết “Cá tính với những chiếc quần baggy giữa ngày hè” – keomutoi từ Mvietnam.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét