Những video thật thú vị

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

4 gợi ý phối màu cho mùa hè sành điệu.


Mùa hè, bãi biển, nắng, và những màu sắc sặc sỡ. Hãy chắc là bạn có những sự phối hợp hoàn hảo những bảng màu chói mắt đó cho trang phục của bạn.
  1. Vàng chanh và xanh da trời.
Hai sắc màu này sẽ cho bạn một sự phối hợp đáng yêu nhất! màu vàng chanh là cách hoàn hảo để thể hiện sắc tươi sáng của mùa hè, trong khi đó màu xanh da trời lại cân bằng nó. Một chiếc chân váy vàng chanh cùng vòng cổ statement màu xanh nhạt luôn là sự phối hợp nhịp nhàng.

  1. Hồng và xanh lá.
Bạn biết đấy, nghĩ đến mùa hè, chúng ta sẽ rất thèm dưa hấu, đừng nói tôi khôi hài, nhưng hãy học theo sự kết hợp hoàn hảo của tự nhiên, màu xanh lá và màu hồng nhẹ theo như thứ trái cây này! Bạn có thể táo bạo một chút với sắc neon, hay dịu dàng hơn với gam pastel ngọt ngào. Nhưng đó hẳn không phải là một sự phối hợp tồi tệ.

  1. Trắng, đỏ và xanh.
Một sự kết hợp khá bài bản. một chiếc quần jeans xanh, áo sơ mi trắng và phụ kiện màu đỏ, hay nữ tính và không kém phần táo bạo với váy trắng , phụ kiện xanh và một chiếc clutch màu đỏ tinh tế. 3 sắc màu này luôn là một tổ hợp rất thời thượng.

  1. Các màu neon và trắng.
Mùa hè là gì nếu không phải bữa tiệc của màu sắc? và chẳng có gia vị nào thú vị hơn những màu sắc neon. Tuy nhiên bạn hãy thận trọng khi ứng dụng những sắc màu chói chang này, nếu không muốn biến mình thành bảng màu di động gây nhức mắt. chọn một chiếc áo trắng với chân váy neon, hoặc các phụ kiện neon trên một bộ trang phục trắng là quá đủ nổi bật và tinh tế!
Những tổ hợp màu trên là những gợi ý cho bạn dễ dàng styling cho riêng mình những bộ trang phục mùa hè thật sinh động. đừng quên hãy thêm chút cá tính của mình vào nhé, thời trang là sự sáng tạo, và khẳng định phong cách không giới hạn!
-val

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét