Những video thật thú vị

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

6 tuýp con gái không xinh nhưng vẫn được yêu "mê mệt"


Nên nhớ,ngoại hình chỉ là yếu tố nhất thời để lấy lòng đàn ông.Chính con người thật bên trong mới là yếu tố giữ chân chàng ở lại mãi mãi...
Con gái tự nhiên
Con trai thường rất thích những cô nàng năng động,thoải mái.Việc bạn sẵn sàng thể hiện mình trước đám đông như : hát 1 bài hát tập thể,nhảy flashmob cho một chương trình cộng đồng,đứng ra kêu gọi bạn bè trong lớp quyên góp lũ lụt…sẽ dễ dàng “ghi điểm” trong mắt chàng ngay.Tuy nhiên,con gái đừng để rơi vào tình trạng “tự nhiên quá,hóa vô duyên” nhé!
Con gái biết nấu ăn
“Một trong những con đường đi đến trái tim của người đàn ông là qua dạ dày”.Con trai vẫn “đặc cách” yêu mến những bạn nữ biết trổ tay nấu ăn khi khách đến nhà,hoặc sẵn sàng bỏ ra thời gian để học việc bếp núc.Có thể bạn nấu không ngon ở những lần đầu tiên,nhưng cậu ấy sẽ nhận thấy sự toàn tâm khi vào bếp của bạn.Con gái ơi,còn chần chừ gì nữ mà không bắt tay vào ngay và luôn đi nào.
Con gái biết lắng nghe
Bất kì một người đàn ông nào cũng đều tồn tại một sự ích nhất định.Họ không muốn,thậm chí không thích ai “lên mặt” với mình,hoặc chỉ đơn giản thốt ra những câu mang tính “ta đây biết rồi” mặc dù điều bạn nói chẳng phải sai.Cái họ cần là một người phụ nữ sẵn sàng lắng nghe những tâm sự thường ngày-điều mà với con trai không hề dễ dàng nói ra chút nào cả.Đôi khi,chỉ cần bạn ngồi đấy,im lặng và lắng nghe thôi,cũng đủ khiến con trai cảm kích lắm rồi.

Con gái lạc quan và mạnh mẽ
Mọi người luôn mong muốn hoàn thiện bản thân theo chiều hướng tốt nhất.Tuy nhiên,cuộc sống luôn còn đó những khó khăn khiến bạn đôi lần chùn bước.Những vấp váp trong cuộc đời có thể khiến bạn “ngã nhào”.Và điều đó đồng nghĩa với việc thử thách kĩ năng của bạn ra sao để lấy lại cân bằng cho chính bản thân mình trước đã.Con trai sẽ cực kì ấn tượng những cô nàng biết lạc quan và có những suy nghĩ tích cực hơn là các cô gái suốt ngày chỉ biết khóc lóc, “than thân trách phận” và cuối cùng chẳng được kết quả gì. Con trai là những người hướng ngoại,bởi vậy họ luôn tin tưởng rằng, những điều mới mẻ vẫn còn đang ở trước mặt, sao lại buồn bã cho những gì đã qua.Mạnh mẽ lên,vì đường còn dài,còn dài…
Con gái hài hước
Những cô nàng có khiếu hài hước luôn dẫn dắt con trai vào câu chuyện của mình dễ dàng và đầy thu hút.Hơn nữa,các chàng sẽ rất dễ “say nắng” con gái luôn cười,đúng lúc,đúng nơi,đúng đối tượng.Bạn có thể không xinh như một hotgirl,nhưng biết đâu,chính nụ cười tỏa nắng trên gương mặt bạn sẽ khiến chàng “đổ” ngay lập tức thì sao nè.
Con gái biết quan tâm người khác
Không một chàng trai nào mà không thích được quan tâm bởi con gái cả.Ngoài những câu nói “cửa miệng” thì điều quan trọng hơn hết là cách bạn chứng minh bằng hành động.Hãy “tận dụng” tối đa những “tình huống bất đắc dĩ” để thể hiện điều đó trước mặt chàng,ví dụ như khi chàng bận rộn,khi chàng đi xa,khi chàng bỗng dưng bị ốm…chẳng hạn.Con trai sẽ “liêu xiêu” ngay vì có một cô gái quá đỗi lo lắng và quan tâm đến mình đấy con gái ơi!

Cuối cùng,trước khi thực hiện tất cả những điều vừa nói ở trên,trước tiên,bạn hãy yêu bản thân của mình trước đã nhé.Bởi vì,khi bạn học cách yêu chính bạn thì mới có thể tính đến chuyện “thương” thêm một “người dưng” nào đó được chứ,đúng không nè? Nên nhớ,ngoại hình chỉ là yếu tố nhất thời để lấy lòng đàn ông.Chính con người thật bên trong mới là yếu tố giữ chân chàng ở lại lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét